thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Tuesday, June 19, 2018

Đại lý Vavle Moog Việt Nam


Đại lý Vavle Moog Việt Nam
Moog là công ty hàng đầu về thiết kế, sản xuất và bán các sản phẩm van thủy lực hiệu suất cao. Với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất servo và tỷ lệ van cho thị trường công nghiệp, sản phẩm của chúng tôi là huyền thoại cho độ tin cậy và độ chính xác.
Chuyên gia cung cấp các thiết bị:
Servo valve J076K112 (761K4112B), .Type: H19JOFB4VPH.NSX: Moog
Servo valve J076K115 (761K4115B), .Type: S57JOFB4VPY.NSX: Moog
Moog coi trọng quyền riêng tư của bạn, do đó, nó sẽ chỉ thu thập số lượng dữ liệu cá nhân tối thiểu cần thiết để đạt được kết quả mà bạn yêu cầu và bạn đồng ý khẳng định. Các điều khoản sử dụng của trang web này được điều chỉnh bởi Moog Cookie và Chính sách bảo mật và Chính sách bảo mật dữ liệu của nhân viên. Bạn có thể rút lại sự đồng ý và dữ liệu cá nhân của bạn sẽ bị xóa. Nếu không, Moog sẽ giữ lại dữ liệu cá nhân của bạn trong một năm.
Van thủy lực là một thiết bị đo lưu lượng dầu để đáp ứng với tín hiệu đầu vào điện hoặc lệnh điều khiển vị trí, vận tốc, áp suất hoặc lực trong một số loại máy hoặc thiết bị (thường thông qua một piston hoặc xy lanh). Servo Van là các thiết bị điều khiển vòng kín có thể là thiết kế một giai đoạn, hai giai đoạn hoặc ba giai đoạn.
Đại lý Vavle Moog Việt Nam là công ty hàng đầu về thiết kế, sản xuất và bán các sản phẩm van thủy lực hiệu suất cao. Với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất van servo và tỷ lệ thuận lợi cho thị trường công nghiệp, sản phẩm của chúng tôi là huyền thoại về độ tin cậy và độ chính xác. Van Moog chứa cơ chế phản hồi cơ học hoặc điện tử.
Được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu độc đáo của ngay cả những khách hàng khó tính nhất, chúng tôi cung cấp nhiều mô hình với một loạt các kích cỡ, đặc tính hiệu suất và các tùy chọn lắp đặt.
Để khách hàng biết thêm thông tin về các sản phẩm của công ty chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý Laurence Scott Việt Nam, Đại lý SUMITOMO DRIVE Việt Nam , Đại lý FUJI Electric Việt Nam, Đại lý PAKER Việt Nam, Đại lý RKC Việt Nam, Đại lý NKS Việt Nam, Đại lý NEMICON Encoder Việt Nam, Đại lý FESTO Việt Nam, Đại lý YAMATAKE Việt Nam, , , Đại lý Hitrol Việt Nam, Đại lý YASKAWA Việt Nam, Đại lý VVP Việt Nam, Đại lý VAF Việt Nam, Đại lý IBM Việt Nam, Đại lý ORIENTAL Việt Nam, Đại lý SIEMENS Việt Nam, Đại lý MITSUBISHI Việt Nam, Đại lý Telemecanique Việt Nam, Đại lý Wieintex Việt Nam, Đại lý Pro-face Việt Nam, Đại lý SkyeTek Việt Nam,

0 comments:

Post a Comment